Auglýsingastofan Hvíta húsið hefur verið valin auglýsingastofa ársins. Verðlaunin eru veitt fyrir framúrskarandi þjónustu, hugmyndaauðgi, fagleg vinnubrögð og áherslu á árangur viðskiptavina á nýliðnu ári.
Þá var Icelandair valið vörumerki ársins fyrir framúrskarandi markaðssetningu á árinu 2019.
Ólafur Þór Gylfason, framkvæmdastjóri MMR, kynnti sigurvegarana á ÍMARK deginum sem haldinn er hátíðlegur í dag. Valið byggir á árlegri könnun MMR meðal ríflega 430 stjórnenda markaðsmála hjá stærstu auglýsendum landsins.
Verðlaunaafhendingin er hluti af samstarfsverkefni MMR, ÍMARK - Samtaka markaðsfólks á Íslandi, og SÍA - Sambands íslenskra auglýsingastofa sem miðar að því að auka upplýsingagjöf um árangur í markaðsstarfi og vekja athygli á því sem vel er gert.